เกี่ยวกับเรา

เกี่ยวกับ Mii Hotel

เปิดตัว อาคาร Mii Escape

เมื่อต้นปี 2022 Mii Hotel โรงแรมย่านศรีนครินทร์ได้เปิดให้บริการอาคารใหม่ Mii Escape  เรามุ่งเน้นในคุณภาพของการบริการยิ่งกว่าที่เคย เพื่อสร้างความประทับใจและความพึงพอใจให้กับแขกทุกท่าน มีห้องพัก Type ใหม่ๆ ที่ตกแต่งอย่างพิถีพิถันและเต็มไปด้วยรายละเอียดน่าค้นหา คัดเลือกวัสดุที่ช่วยให้ความรู้สึกผ่อนคลายและอบอุ่นเมื่อเข้าพัก เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร All Day Dining ริมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ส่วนตัว ไปจนถึงห้องสัมมนาขนาดใหญ่ที่รองรับงานจัดเลี้ยงได้ถึง 200 ท่าน และพื้นที่ส่วนกลางอีกมากมาย เพื่อให้คุณได้หลีกหนีจากความวุ่นวาย แล้วมาพักผ่อนกับ Mii Hotel ได้อย่างแท้จริง

ยินดีต้อนรับสู่โรงแรม Mii

หากคุณกำลังมองหาโรงแรมแถวศรีนครินทร์ที่มีระดับ พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในราคาที่ย่อมเยา “มีโฮเทล” คือ สิ่งที่คุณกำลังมองหาและสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน โรงแรมที่ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ สถานที่ถูกออกแบบอย่างละเอียดอ่อนทุกขั้นตอนด้วยแนวคิดแบบ Minimal มี โฮเทล เป็นโรงแรมอิสระเราจึงกล้าที่จะแตกต่าง และพร้อมสร้างความประทับใจแก่ผู้พัก ด้วยบริการที่จริงใจ

สมดุล

เรายึดถือความสมดุลเป็นหลักของการออกแบบและการให้บริการภายในโรงแรม โดยการมองไปในมุมมองของลูกค้า ค้นหาว่าอะไรคือปัจจัยสำคัญของการเข้าพักและอะไรที่ไม่จำเป็น เพื่อเพิ่มและลดทอนสิ่งต่างๆ จึงได้ผลลัพธ์ที่นำไปสู่การออกแบบโรงแรมที่เรียบง่าย สวยงาม และยั่งยืน

สไตล์

เราให้ความสำคัญกับดีไซน์และการออกแบบสถานที่เป็นอันดับต้นๆ เราเชื่อว่าภาพลักษณ์ที่ดีและความสอดคล้องของแบรนด์ ย่อมส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้า เราออกแบบโรงแรมในทุกขั้นตอนด้วยความประณีต ด้วยสไตล์มินิมอลและโมเดิร์น เราพร้อมหยิบยื่นความสะดวกสบายและประสบการณ์ที่พิเศษให้ลูกค้าทุกท่านตลอดการเข้าพัก

จริงใจ

เราวางตัวเองอยู่ในจุดยืนของลูกค้า คิดถึงความต้องการของลูกค้าเสมอ และคำนึงถึงลูกค้าในทุกการตัดสินใจ เราจึงมีความเข้าใจและความตั้งใจอย่างมาก ที่จะนำเสนอการบริการที่เป็นกันเอง จริงใจ ในราคาที่เหมาะสม

FAQ

โรงแรมอยู่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิประมาณ 20 กิโลเมตร ท่านสามารถเดินทางจากสนามบินไปยัง โรงแรม Mii Hotel ได้สะดวก โดยใช้เวลาเดินทางเพียง 30 นาทีเท่านั้น อีกทั้งยังสามารถจองบริการรถรับ-ส่งสนามบินได้ล่วงหน้า  และสามารถเดินทางมาด้วย MRT สายสีเหลือง ลงสถานีสวนหลวง ร.9

ผู้เข้าพักสามารถเช็กอินได้ตั้งแต่เวลา 02.00 PM และเช็กเอาต์ได้ไม่เกิน 12.00 PM สามารถขอเช็กอินก่อนเวลาที่กำหนดได้ อย่างไรก็ตามการให้บริการห้องพักนอกเวลาจะขึ้นอยู่กับความพร้อมของที่พัก

โรงแรมของเรามีห้องอาหาร บาร์ คาเฟ่ สระว่ายน้ำในร่ม รวมไปถึงสถานที่จัดงานประชุมต่างๆ เพื่อให้แขกได้ผ่อนคลายและสนุกสนานอย่างเต็มที่

โรงแรมย่านบางนาใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ เช่น วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม (วัดโพธิ์) ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์ ซีคอนสแควร์​ศรีนครินทร์ และสวนหลวง ร.9

มั่นใจได้ว่าโรงแรม Mii Hotel ปลอดภัยจากเชื้อไวรัส ด้วยการดูแลทำความสะอาดอย่างถูกต้องตามกฎกระทรวงสาธารณสุข และได้รับสัญลักษณ์ SHA (Amazing Thailand Safety & Health Administration) บ่งบอกถึงมาตรการความปลอดภัยด้านสาธารณสุขที่ได้มาตรฐานในการป้องกันโควิด-19

Mii Hotel มีที่จอดรถให้สำหรับผู้ที่เดินทางมาที่โรงแรมด้วยรถยนต์ส่วนตัว เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับแขกในระหว่างการเข้าพัก สามารถสอบถามเรื่องการจอดรถได้ที่พนักงานต้อนรับ

โรงแรมมีห้องอาหารพร้อมให้บริการอาหารกลางวัน อาหารค่ำและอาหารเช้า มีให้เลือกหลากหลายเมนูตั้งแต่ เอเชีย ตะวันตก และอาหารนานาชาติ ซึ่งห้องอาหารของโรงแรมบริการในรูปแบบอาลาคาร์ท 

3 Srinakarin Road Soi Suphaphong 3 Yaek 5-2 Nong bon, Pravet Bangkok 10250

©2016 MII HOTEL. ALL RIGHTS RESERVED. TERMS & CONDITIONS